TIN TỨC MỚI

Tuyển chọn 15 hình ảnh thiết kế nội thất chuyên nghiệp, đẹp

Tuyển chọn 15 hình ảnh thiết kế nội thất chuyên nghiệp, đẹp

Tuy chỉ đơn giản là phòng khách liền phòng ăn nhưng cách kết hợp tone sẫm màu trong lối trang trí đã tạo nên vẻ đẹp ấn tượng của phòng khách chung cư.


Bàn trang trí phòng ngủ đẹp, sang trọng lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ master cao cấp.


Ấn tượng mẫu thiết kế tủ để giày gỗ công nghiệp màu trắng trang nhã sang trọng hiện đại cho chung cư, nhà phố, biệt thự


Ấn tượng với thiết kế phòng rượu hiện đại với những cái kệ gỗ âm tường thiết kế để lộ gạch ngoài độc đáo và lạ mắt.


Thiết kế nội thất với phong cách hiện đại sử dụng tiện nghi thẩm mỹ cao cho không gian cũng như thể hiện sự sang trọng, gu thẩm mỹ của gia chủ


trang trí nội thất sử dụng tiện nghi hiện đại thoải mái nhất


Gợi ý mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ màu trắng hiện đại cho chung cư, nhà phố, biệt thự, thiết kế âm tường kịch trần vừa tiết kiệm không gian diện tích tối ưu lại có tính thẩm mỹ cao.


Ấn tượng mẫu thiết kế nội thất phòng thay đồ mang phong cách trang trí tân cổ điển rất sang trọng, sắp xếp nội thất rất khoa học.


Mẫu thiết kế kiến trúc với vách ngăn cầu thang độc đáo cho biệt thự, chung cư, nhà phố phong cách tân cổ điển cao cấp, sang trọng


Bố trí nội thất cao cấp theo phong cách tân cổ điển được chọn lựa cho không gian nhà ở nhà phố cao cấp.


Kệ TV gỗ tự nhiên với chạm khắc chi tiết, lựa chọn đèn chùm treo trần nhà cũng vậy, tất cả tạo nên một không gian phòng khách tân cổ điển hoàn hảo và ấn tượng nhất.


Thiết kế không gian ở giữa phòng thay đồ là đảo phụ kiện rất đẹp và tiện lợi tạo nên một không gian phòng thay đồ tân cổ điển tuyệt vời.


Related